ผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาดมากด้วยประสบการณ์

ติดต่อเราได้ที่นี่ :

หากมีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในสำนักงาน ต้องมีการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคหรือไม่

หากมีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในสำนักงาน ต้องมีการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคหรือไม่

เมื่อใดที่ภายในสำนักงาน มีการตรวจพบผู้ทำงานภายในติดเชื้อ Covid-19 จะต้องมีการสั่งหยุด เพื่อกักตัวและทำการตรวจเชื้อผู้อยู่ใกล้ชิดทั้งหมด ทั้งยังต้องมีการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคทุกบริเวณของสำนักงานทันที เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อที่อาจจะติดอยู่บนเครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์ต่าง ๆ หรือแม้แต่แผ่นเอกสารที่อาจส่งต่อไปสู่ผู้อื่นและกลายเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อที่หนักมากขึ้น

การพ่นยาฆ่าเชื้อภายในบริเวณของสำนักงาน ที่มีการตรวจสอบแล้วว่ามีผู้ติดเชื้อ Covid-19  มีความสำคัญมาก ทั้งยังต้องทำทันที เพื่อลดการปนเปื้อนและฆ่าเชื้อให้เร็วที่สุด เนื่องมาจากละอองฝอยของสารคัดหลั่งจากตัวผู้ป่วย สามารถกระจายไปได้ไกลและติดได้ทุกพื้นที่ พร้อมการอยู่อาศัยบนพื้นผิวสัมผัสต่าง ๆ ได้ยาวนาน ดังนั้นจึงต้องติดต่อบริษัทผู้ให้บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคที่มีการใช้น้ำยาประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อ มีอุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ ที่ทันสมัย ใช้งานได้ดี

พร้อมการมีชุด PPE สำหรับพนักงานที่เข้าฉีดพ่นเชื้อทุกคน พร้อมไปด้วยประสบการณ์ในด้านการทำความสะอาดทุกพื้นที่ของอาคาร เพื่อทำให้การกลับมาใช้ใหม่อีกครั้งเกิดความปลอดภัยสูงสุด ที่สำคัญคือจะต้องรู้ว่าน้ำยาฆ่าเชื้อแบบใด ใช้ได้กับวัสดุชิ้นไหน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาความเสียหายต่อโต๊ะ, เก้าอี้, เฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้ที่เป็นเนื้อผ้า จึงทำให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างหมดจดและไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ต่อของใช้ภายในสำนักงาน

สำหรับผู้ให้บริการ ฉีดพ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ จะต้องมีความรู้ด้านการผสมน้ำยาอย่างถูกต้องและจะต้องมีการเตรียมน้ำยาแบบวันต่อวัน พร้อมการเก็บไว้ในภาชนะทึบแสง และอยู่ในจุดที่มีอากาศถ่ายเทดี เพื่อไม่ให้สัมผัสกับความร้อนของแสงแดดโดยตรง เมื่อนำออกมาใช้แล้วจึงให้การใช้งานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการตรวจสอบเครื่องมือที่ใช้ในการพ่นน้ำยาอยู่เสมอ จะต้องใช้งานได้อย่างเป็นมาตรฐาน พร้อมทำให้การฉีดพ่นช่วยลดผลกระทบด้านการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสและจะต้องไม่ส่งผลกระทบเรื่องสารพิษที่สูงจนเกินไปอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อของเรา

IG : carecleans

FB : Care Cleans

LINE : @carecleans

ติดต่อบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคได้ที่นี่ : carecleans.com/บริการ-ฉีดพ่น-ฆ่าเชื้อโร

อ่านบทความเกี่ยวกับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อได้ที่นี่ : บทความน่ารู้เกี่ยวกับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค

แชร์บทความ :

เรื่องล่าสุด